PROFILES - MẶT NGHIÊNG

PROFILES
 MẶT NGHIÊNG

Một số hình dạng khuôn mặt facial shapes THIẾT KẾ HIỆN TẠI ĐÒI HỎI TỪ PHỐI CẢNH NGHIÊNG  . Một MẶT PHẲNG("straight" )NHÌN NGHIÊNG được coi là lý tưởng, nhưng nhiều khách hàng sẽ có các thay đổi.

CONVEX PROFILE
MẶT NGHIÊNG LỒI


Mặt nghiêng này đặc trưng bao gồm một mũi lồi với vùng trán và cằm dẹt. Sự đầy đặn gần khuôn mặt, đặc biệt là ở trán, sẽ giúp tạo ra ảo giác ở một mặt thẳng nghiêng hơn.
CONCAVE PROFILE
MẶT NGHIÊNG LÕM

Cằm lồi ở hồ mặt này. Một viền uốn cong, với một hướng đi lên sẽ làm mất đi hình dáng khu vực này. Vì không đầy đặn trước trán, nên nó sẽ làm nổi bật hiệu ứng lõm .

Nhiều thông tin bạn cần là nhìn và có sẵn cho bạn. Tuy nhiên, hình dạng đầu của khách hàng có thể bị che khuất bởi kiểu tóc hiện tại của người đó. Do đó, bạn cần sử dụng tay để cảm nhận các đường viền của đầu để xác định hình dạng tổng thể và làm quen với bất kỳ khu vực đặc biệt nào cần phải bù. Trong ví dụ này, trọng lượng được xây dựng để bù cho vùng bẹt .
Điều quan trọng là nhận ra rằng cấu trúc vật lý của mọi người thay đổi · khi họ già đi. Điều này bao gồm cấu trúc của khuôn mặt. Những thay đổi xảy ra qua thời thơ ấu, thanh thiếu niên, tuổi trưởng thành và tuổi già sẽ thay đổi tương ứng. Thường có những thay đổi về độ góc cạnh hoặc độ tròn của một người trong các giai đoạn khác nhau của cuộc đời. Nhận thức này sẽ cho phép bạn thích nghi với khách hàng của mình bất cứ lúc nào trong cuộc sống của anh ấy hoặc cô ấy. Hướng lên và ra khỏi khuôn mặt nói chung là tâng bốc hơn cho khách hàng trưởng thành
Tất nhiên, đôi tai phải được tìm ra trong các quyết định thiết kế của bạn. Nói chung tai lớn hoặc nhô ra là vấn đề nhất. Nếu che tai không phải là một lựa chọn thích hợp, bạn có thể thiết kế một diện mạo với trọng lượng hoặc chiều rộng hơn, phía trên tai, tạo ra nhiều hơn cân bằng hài hòa.
Nếu khách hàng của bạn đeo kính, một phần hoặc tất cả thời gian, bao gồm điều này trong quá trình quyết định của bạn. Nhìn vào kích thước và hình dạng của kính và cách chúng liên quan đến tỷ lệ của khuôn mặt. Để cắt tóc cho phù hợp.
Để chi tiết hơn liên hệ hotline 0787170170
MINH SINGAPORE
417 Huỳnh Tấn Phát , Tân Thuận Đông , q7, HCM


Bài đăng phổ biến từ blog này

OXY LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

TẠO MẪU TÓC LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

SOLID FORM diagonal right RECTANGLE BASE