SOLID FORM diagonal left RECTANGLE BASE

SOLID FORM diagonal left
 RECTANGLE BASE

  • OBJECTIVES:
  • Sculpt một diagonal left solid form hình thành trên rectangle base tiêu chuẩn nhìn thấy trong hình ảnh # 1.
  • Chứng minh natural distribution từ các  diagonal left partings.
  • Sử dụng natural fall để sculpt a solid form
  • Giải thích đúng vị trí ngón tay và kéo  để sculpt dọc theo một diagonal left line.

1. Trong bài tập rectangle base này, solid form vẫn không bị biến dạng khi nó tăng chiều dài về phía bên trái.


2. Thực hành diagonal left parting pattern bằng cách vẽ trên đầu ken. Góc của các partings phải song song với design line dự định của bạn.



3. Góc của line được chọn cho bài tập này được biểu thị trong tác phẩm . Tất cả các chiều dài sẽ được sculpted tại một design line cố định, song song với các base partings. Lưu ý cách này thay đổi từ góc 45 ° hiển thị trên đầu ken.


4-5. Để tạo điều kiện cho tạo partings nhanh hơn và gọn gàng hơn, hãy distribute tóc dọc theo các đường diagonal lines. Lấy diagonal left parting đầu tiên bên trái sau gáy.




6-7. Vị trí đầu thẳng đứng. Sử dụng natural distribution và no projection. Vị trí các ngón tay của bạn và shear song song với base parting. Khi cần thiết, chia nhỏ parting thành hai sections để kiểm soát.



8-10. Tiếp tục làm việc trên rectangle base. Duy trì natural fall, sculpting song song với các base partings. Quan sát sự tích tụ của trọng lượng dọc theo diagonal left line.

11-13. Khi bạn làm việc trên đường cong của đầu, đặc biệt cẩn thận để sử dụng distribution chính xác và tránh projecting cao hơn bất kỳ natural fall nào. Ở trên đỉnh của base, sẽ không có a parting để hướng dẫn bạn, vì vậy hãy đặt ngón tay của bạn song song với design line và sculpt parallel với ngón tay của bạn.


14. Bài tập hoàn thành cho thấy bề mặt không unactivated surface của solid form. Đường chéo bên trái dẫn đến sự gia tăng chiều dài ở bên trái.



Để chi tiết hơn liên hệ hotline 0787170170
MINH SINGAPORE
417 Huỳnh Tấn Phát , Tân Thuận Đông , q7, HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

OXY LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

TẠO MẪU TÓC LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

SOLID FORM diagonal right RECTANGLE BASE