SOLID FORM horizontal FULL SCULPTURE

SOLID FORM horizontal
 FULL SCULPTURE


OBJECTIVES:
Sculpt một horizontal solid cân bằng
solid form đạt tiêu chuẩn thấy trong hình 2 và 3.

Thể hiện sự nhất quán horizontal parting pattern trên nguyên đầu ( a
full head )


Sử dụng natural fall liên quan đến đường cong của đầu.


Duy trì horizontal sculpted line xung quanh đầu.



1-3. Bề mặt mịn, hoàn toàn không được kích hoạt ( unactivated surface ) của solid form giúp tạo ra một cái nhìn đơn giản cổ điển, có thể được sculpted từ một center hoặc một side part. Trọng lượng chu vi của form được nhấn mạnh bởi horizontal form line. Các yếu tố trong thành phần cổ điển này đã được kết hợp để tạo ra sự hài hòa và cân bằng.



4-5. Đồ họa cấu trúc structure graphics cho thấy sự sắp xếp chiều dài, ngắn hơn ở exterior và dần dần dài hơn ở interior. Điều này cho phép tóc rơi xuống một one level.



6-7. Các đầu ken minh họa horizontal parting pattern mà bạn sẽ sử dụng để sculpt form này. Lưu ý rằng các partings là nhất quán về chiều rộng và song song với nhau.



8-9. Bắt đầu với cái đầu ở tư thế thẳng đứng. Section của tóc là chia một center part ( từ trán đến gáy và từ tai đến tai).



10-11. Sử dụng răng rộng của lược để chia horizontal parting đầu tiên sau gáy. Sau đó lật lược và sử dụng răng mịn hơn để chải tóc theo natural distribution.



12-14. Với tóc natural fall, đặt các ngón tay của bạn song song với horizontal base parting. Định vị kéo song song với ngón tay của bạn và bắt đầu sculpting ở trung tâm của section. Sculpt về phía bên ngoài của một bên và từ bên ngoài của bên kia đến trung tâm. Kiểm tra độ chính xác của design line của bạn trước khi tiếp tục.



15. Tiếp tục làm việc phía sau đầu, sử dụng các horizontal partings đồng nhất, natural distributionno projection. Sculpt song song với các base partings. Tránh căng lực quá mức và higher projection, sẽ gây ra kích hoạt activation tầng .



16-17. Trong khu vực đỉnh đầu crown area , duy trì natural distribution. Sculpt theo chiều ngang không có no projection và không lực căng no tension.



18-21. Ở hai bên, lấy các horizontal partings kéo dài ra phía sau. Điều này sẽ duy trì sự liên tục của line from từ phía sau ra phía trước. Tiếp tục sử dụng natural distributionno projection khi bạn sculpt parallel song song với các horizontal base partings.




22. Khi bạn đạt đến đỉnh của một bên, distribute tóc vì nó sẽ được sử dụng nhiều trước khi cắt ( be worn before sculpting ). Trong một số trường hợp, điều này sẽ ở một đường cong nhẹ xung quanh đường chân tóc. Điều này duy trì chiều dài về phía mặt, tránh bất kỳ kích hoạt trong thiết kế đã hoàn thành.



23. Sử dụng rất ít sức căng khi bạn sculpt section cuối cùng này, theo các horizontal lines của các partings trước.



24-25. Di chuyển sang phía đối diện và horizontal parting đầu tiên. Mở rộng nó ra phía sau, sau đó sử dụng quy trình tương tự như ở bên đầu tiên, đặc biệt cẩn thận để tránh lực căng qua tai.


26. Kiểm tra tính đối xứng của hai bên trước khi bạn tiếp tục.



27-28. Làm việc đến phần center part, distributing tóc theo một đường cong xung quanh đường viền chân tóc hairline  phía trước. Điều này sẽ duy trìsolid form  khi tóc được chải ra khỏi mặt. Chuyển sang bài tập tiếp theo để được hướng dẫn air forming  tạo thành tác phẩm sculpture này để có một mái tóc bóng mượt khiến nó trở nên hoàn hảo cho mái tóc bóng mượt, khỏe mạnh.




Để chi tiết hơn liên hệ hotline 0787170170
MINH SINGAPORE
417 Huỳnh Tấn Phát , Tân Thuận Đông , q7, HCM






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

OXY LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

TẠO MẪU TÓC LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

SOLID FORM diagonal right RECTANGLE BASE