SOLID FORM horizontal FULL SCULPTURE air forming

SOLID FORM horizontal
 FULL SCULPTURE air forming



OBJECTIVE:
Tạo sự đầy đặn và cong dưới tác động của không khí tạo thành full horizontal solid form hoàn toàn theo tiêu chuẩn nhìn thấy trong ảnh # 1.

1. Trong bài tập này, solid form là không khí được hình thành để thể hiện texture không cân bằng và trọng lượng chu vi của nó.



2-3. Bắt đầu air forming trong khu vực gáy. Sử dụng một lược chải air forming chín hàng để có một horizontal section. Đặt bàn chải song song với base parting  và chỉ sử dụng một vài hàng răng đầu tiên để lấy tóc. Hướng luồng không khí từ trên xuống khi bạn làm khô base, giữa và cuối. Tóc được projected nhẹ. Cho đầy đủ ở chu vi.



4. Lưu ý rằng vị trí của lược chải giúp bạn đạt được mức độ căng cần thiết trên tóc.



5-6. Để tạo hiệu ứng cong dưới, thay đổi vị trí của lược chải và xoay lược chải dưới tóc với luồng khí từ trên xuống. Làm việc qua toàn bộ khu vực gáy.



7-10. Bây giờ tiếp tục làm việc lên một bên đầu. Sử dụng horizontal partings và căng lực đủ cho một kết thúc mịn tóc. Hạ thấp projection angle để tạo ra less interior volume ( volume ít). Dọc theo ngọn tóc, dùng lược chải để tách tóc bên dưới.



11-12. Di chuyển sang phía đối diện của đầu và sử dụng kỹ thuật tương tự từ đầu đến cuối. Lưu ý rằng nhà thiết kế đang giữ lược chải bằng tay đối diện. Điều này có thể thoải mái hơn cho bạn ở phía bên này của đầu.



13. Kỹ thuật tạo hình air forming techniques có hệ thống cho phép bạn tạo ra kết thúc hoàn hảo cho từng form mà bạn sculpt.





ASSESSMENT:
Chứng minh lược chải và vị trí máy sấy thổi được sử dụng để không khí hình thành tác phẩm sculpture này.

Thao tác với lược chải để tạo texture cuối cong.

Điều chỉnh projection angles đạt được sự đầy đủ hơn ở exterior và ít hơn ở interior.

Chữ ký:

Để chi tiết hơn liên hệ hotline 0787170170
MINH SINGAPORE
417 Huỳnh Tấn Phát , Tân Thuận Đông , q7, HCM




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

OXY LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

TẠO MẪU TÓC LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

SOLID FORM diagonal right RECTANGLE BASE