SOLID FORM horizontal PROFILE

SOLID FORM horizontal PROFILE



OBJECTIVES:
Sculpt một horizontal solid form trên profile base tiêu chuẩn nhìn thấy trong hình ảnh # 1
Giải thích một horizontal parting patternnatural distribution.
Sử dụng natural fall liên quan đến đường cong của đầu.
Giải thích ngón tay và kéo chính xác các vị trí để tạo một horizontal line trên profile
base.
Duy trì một horizontal line thích nghi với các biến thể dọc theo đường viền chân tóc hairline và phần nhô ra của tai.

1. Trong bài tập này, bạn sẽ sculpt một horizontal solid form trên profile base. Bạn sẽ học cách duy trì một horizontal line khi bạn làm việc xung quanh đường viền chân tóc hairline và qua tai.


2. Đầu ken cho thấy các horizontal partings được sử dụng trong suốt bài tập này.



3-5. Sau khi chia mặt trước sau từ phía sau trên đỉnh tai, hãy chia horizontal parting sau gáy. Sử dụng răng dày để chải tóc trong natural fall.



6-7. Với đầu thẳng đứng, định vị các ngón tay của bạn và cắt song song với horizontal base parting. Sculpt parallel với ngón tay của bạn. Khi bạn tiếp tục, duy trì natural fall.



8-9. Tiếp tục thực hiện partings parallel với lớp đầu tiên, sử dụng natural distribution và không projection. Ngón tay của bạn và kéo sẽ tiếp tục được định vị song song với các phần horizontal base partings. Tránh lực căng quá mức trên tóc.



10. Khi bạn đến khu vực phía trên tai, hãy chắc chắn duy trì sự phân chia theo horizontal partings với natural distribution. Khi bạn làm việc trên các đường cong của head form, tiếp tục duy trì natural distribution và không có projection. Hãy nhớ rằng nâng tóc sẽ dẫn đến kích hoạt ở chu vi.



11-12. Lưu ý rằng distribution becomes radial trong khu vực đỉnh khi bạn distribute tóc đều trên đường cong của đầu. Vì không có parting ở đỉnh đầu, hãy kiểm tra xem ngón tay của bạn có ở đúng vị trí nằm horizontal trước khi sculpting không.



13. Các tác phẩm nghệ thuật cho thấy các horizontal partings từ phía trước sẽ được mở rộng ra phía sau. Điều này sẽ đảm bảo tính liên tục trong line.


14-15. Sử dụng natural distribution và không projection. Điều cần thiết là bạn tránh lực quá căng  khi bạn sculpt qua tai. Sự bất thường ở đường viền chân tóc hairline và phần nhô ra của tai có thể dẫn đến độ dài ngắn hơn khi tóc được thả tay ra.


16. Tiếp tục làm việc đến đỉnh của profile base. Duy trì natural distribution không có projection để tạo ra solid form.



17-18. Khi bạn đạt đến đỉnh của base, lưu ý rằng tóc được distributed theo một đường cong nhẹ xung quanh đường viền chân tóc phía trước front hairline. Điều này giữ lại một lượng nhỏ chiều dài bổ sung về phía khuôn mặt, tránh một activated form line.




19-20. Hoàn thành bài tập, cẩn thận không làm ảnh hưởng sự distribution xung quanh viền chân tóc hairline . Kết quả nhìn thấy cuối cùng không activated texture. Tính nhạy cảm với các đường cong của đầu và các biến thể ở chân tóc sẽ giúp bạn tạo ra một horizontal solid form chính xác.



Để chi tiết hơn liên hệ hotline 0787170170
MINH SINGAPORE
417 Huỳnh Tấn Phát , Tân Thuận Đông , q7, HCM







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

OXY LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

TẠO MẪU TÓC LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

SOLID FORM diagonal right RECTANGLE BASE