SOLID FORM diagonal back PROFILE BASE

SOLID FORM
 diagonal back 
PROFILE BASE



OBJECTIVES:

Sculpt một diagonal back solid form trên profile base tiêu chuẩn nhìn thấy trong hình ảnh # 1.

Chứng minh đường diagonal back

parting pattern trên profile

base.

Chứng minh natural fall từ

diagonal back partings.

Thích nghi với các biến thể variations trong viền

chân tóc hairline và phần nhô ra protrusion của tai.


1. Ở đây, một solid form is sculpted dọc theo một diagonal back line trên profile base. Trọng lượng chu vi và một bề mặt mịn được duy trì trong khi chiều dài tăng dần về phía sau.



2-3. Vẽ các đường diagonal back partings trên đầu ken. Góc của line có thể thay đổi tùy thuộc vào độ dài hiện tại và kết quả mong muốn. Tác phẩm cho thấy rằng tất cả các chiều dài sẽ được sculpted tại một đường diagonal back design line đứng yên.




4-5. Lấy một đdiagonal parting ở khu vực phía trước tai. Với đầu ở tư thế thẳng đứng, chải tóc natural fall. Vị trí các ngón tay của bạn song song với base parting và sculpt parallel với các ngón tay của bạn.




6-8. Mở rộng phần parting tiếp theo đến center back. Lưu ý góc của parting là chiếu của đường  viền chân tóc phía sau tai. Sử dụng natural fall và sculpt parallel  song song với design line ban đầu. Tránh lực căng  quá mức, đặc biệt là qua tai. Các phần partings tiếp theo sẽ song song với design line ban đầu.



9-10. Tiếp tục làm việc về phía trên của profile base bằng cách sử dụng diagonal back partings. Duy trì natural fall và sculpt parallel với các base partings.



11-13. Khi bạn bắt đầu kết hợp đường  hairline phía trước, hãy distribute tóc theo một đường cong nhẹ. Điều này sẽ duy trì weight line cân ở hai bên sides. Đừng làm ảnh hưởng sự distribution này khi bạn sculpt tóc. Ở phía trên, không có parting để sử dụng cho việc định vị ngón tay. Sculpt parallel với đường design line.




14. Bài tập hoàn thành cho thấy một solid form được sculpted trên một profile base, với trọng lượng  dọc theo một diagonal back line.





Để chi tiết hơn liên hệ hotline 0787170170
MINH SINGAPORE
417 Huỳnh Tấn Phát , Tân Thuận Đông , q7, HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

OXY LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

TẠO MẪU TÓC LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

SOLID FORM diagonal right RECTANGLE BASE