SOLID FORM - diagonal back / convex - FULL SCULPTURE

SOLID FORM

 diagonal back / convex 

 FULL SCULPTURE 



OBJECTIVES:

Sculpt toàn bộ full diagonal back dạng solid form theo một convex line tiêu chuẩn được thấy trong hình ảnh 2 và 3

Thực hiện sự chính xác các vị trí ngón tay song song và không song song ( parallel and nonparallel finger ) để tạo khối convex line.

Thực hiện sự rơi tự nhiên natural fall từ horizontal and diagonal back base partings.

Sử dụng kỹ năng quan sát để sculpt cân bằng như nhau từ phần bên kia .

1-3. Các yếu tố nghệ thuật ( Artistic elements ) được cấu thành trong thiết kế dạng solid form này để kết hợp các diagonal back and convex lines. Lưu ý rằng thiết kế được sculpted từ một phần bên ( from a side part ) .




4-5. Đồ họa structure cho thấy chiều dài ngắn hơn ở chu vi perimeter và dài hơn ở bên trên interior . Các đường Diagonal back lines ở hai bên tạo ra chiều dài tăng dần về phía sau.



6-7. Các đầu ken thiết kế design caps chỉ ra rằng các horizontal partings sẽ được sử dụng ở phía sau, với vị trí ngón tay và đường thiết kế không song song. Diagonal back partings được sử dụng ở các sides trước ( Diagonal back partings are used on the sides ).



8. Chia một side parting bên trái : từ trung tâm trán bên mắt trái đến đỉnh center crown ( top ) và từ center crown xuống trung tâm gáy center back( center nape). Sử dụng phần giữa của tai center of the ear làm đường dẫn để tách mặt trước khỏi mặt sau.



9-10. Chia một horizontal parting ở gáy. Lưu ý rằng đường  convex line bao gồm một đường horizontal line ở tâm, kết hợp với các đường diagonal lines ở hai bên.


11-13. Đặt đầu thẳng đứng Position the head upright . Sử dụng natural fall, bắt đầu sculpting tâm chiều ngang center horizontally, song song với phần base parting. Di chuyển tới phần side phía trước  và sculpt theo đường chéo diagonally với vị trí ngón tay không song song nonparallel finger position. Sau đó chuyển sang phía bên kia. Chú ý rằng đường cong curved line được tạo ra bằng một loạt các đường chéo series of diagonals.



14-15. Tiếp tục sử dụng kỹ thuật tương tự khi bạn làm việc với lớp trên  . Để có sự nhất quán trong việc sculpting, luôn luôn sculpt chính giữa đường convex line trước khi chuyển sang hai bên.



16. Lưu ý rằng việc thay đổi chiều rộng của horizontal section và / hoặc sử dụng góc độ của các đường chéo diagonals ,kết quả sẽ thay đổi độ sâu của đường cong resulting curved line .


17-20. Tiếp tục làm việc với head form bằng cách sử dụng các horizontal partings với natural fall. Đặt các ngón tay của bạn song song fingers parallelfingers parallel với phần base parting để sculpt tâm của đường lồi convex line và không song song để sculpt các đường chéo diagonals ở hai bên. Kiểm tra tính đối xứng khi bạn tiếp tục.


21-22. Duy trì natural distribution khi bạn hoàn thành back section.


23-25. Tiếp theo, di chuyển đến mặt bên phía trước của tác phẩm cắt. Lấy các đường diagonal back partings  tương ứng với đường convex line ở phía sau. Mở rộng các partings này ra phía sau để đảm bảo sự hòa trộn. Sử dụng natural fall và sculpt parallel với diagonal back base parting.


26. Làm việc bên nghiêng side part , tránh căng quá mức excessive tension , đặc biệt là phần  tai.


27-29. Chuyển sang mặt đối diện heavier side  của thiết kế. Sử dụng kỹ thuật tương tự để đsculpt đường nét design line thiết kế. Kiểm tra sự đối xứng trước khi tiếp tục ở bên này.


30-31. Tiếp tục sử dụng natural distribution và không nâng góc độ no projection . Sculpt parallel song sond với các base partings.


32-33. Khi bạn lên đến đỉnh đầu, hãy chải tóc tóc distribute theo đường cong nhẹ,  quanh viền  chân tóc hairline. Duy trì sự distribute này khi bạn sculpt với càng ít lực căng tension càng tốt.


34-35. Bề mặt đặc trưng của solid form làm tăng vẻ đẹp mắt của convex line ở mặt sau của thiết kế này. Các diagonal lines ở hai bên sides tôn lên sự thanh lịch.






Để chi tiết hơn liên hệ hotline 0787170170
MINH SINGAPORE
417 Huỳnh Tấn Phát , Tân Thuận Đông , q7, HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

OXY LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

TẠO MẪU TÓC LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

SOLID FORM diagonal right RECTANGLE BASE