Slicing To Personalize Solid Form (kỹ thuật cắt trượt Solid Form )

 Kỹ thuật cắt trượt slicing có thể được sử dụng rất hiệu quả để thêm texture bề mặt , ôm phồng (volume )  và chuyển động theo hướng cho solid forms mà không làm giảm trọng lượng ở đường viền ( chu vi.)

Slicing di chuyển phần cắt mở dọc theo bề mặt của sợi tóc, tạo ra các biến đổi độ dài tinh tế trong một tác phẩm cắt.


Trong khi texture quăn làm phồng cho solid form này, slicing trên bề mặt tóc sẽ tạo ra nhiều kết cấu textura và độ phồng volume bề mặt  trong suốt  form.


Đầu nghiêng để tóc rơi tự do. Mở kéo sau đó  lướt qua tóc. Độ dài và độ sâu của lưỡi kéo sẽ được xác định bởi số lượng texture mà bạn mong muốn, liên quan đếntexture và độ dày mỏng  tóc của khách hàng.


Ở đây chúng ta thấy kết quả của việc slicing ở  solid form. Lưu ý rằng trọng lượng chu vi không bị giảm đi.


Slicing cũng rất hiệu quả trên tóc thẳng. Horizontal solid form với phần rìa ngoài solid này được "làm sáng" là sử dụng kỹ thuật cắt slicing


Ở đây tóc được điều khiển giữa các ngón tay và nâng ra xa khỏi đầu. Ngón giữa được đặt trong chuôi đứng yên và ngón đeo nhẫn được đặt trong chuôi chuyển động. Ngón tay cái đặt áp lực trục kéo. Lưu ý rằng lưỡi kéo chỉ hơi hở, cho phép bạn thao tác chỉ với phần mũi kéo.


Các đầu mũi của kéo cắt được lướt dọc theo bề mặt của sợi tóc. Một lần nữa, độ dài và độ sâu của nét cắt sẽ phụ thuộc vào texture và  độ dày mỏng tóc của khách hàng.


Kết quả của kỹ thuật cắt slicing cho thấy chuyển động và texture bề mặt lớn hơn trong suốt solid form.




Để chi tiết hơn liên hệ hotline 0787170170
MINH SINGAPORE
417 Huỳnh Tấn Phát , Tân Thuận Đông , q7, HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

OXY LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

TẠO MẪU TÓC LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

SOLID FORM diagonal right RECTANGLE BASE