SOLID FORM ( PROFILE ) horizontal / diagonal back (notching- răng cưa)

SOLID FORM ( PROFILE ) 

horizontal / diagonal back (notching)

KẾT HỢP horizontal / diagonal back


OBJECTIVES:
Sử dụng kỹ thuật notching để cắt một solid form (horizontal/diagonal back ) trên đầu ken mặt nghiêng được thấy trong hình ảnh số1
Ta thấy sử dụng kỹ thuật notching để tạo phần cuối thon nhỏ.
Chải tự nhiên và không nâng góc độ ( projection) từ các đường  horizontal / diagonal back.

1 Trong bài tập này, một dạng horizontal solid form được kết hợp với diagonal back line. Kỹ thuật notching được sử dụng để tạo ra một đường line mềm mại cho form.


2.Horizontal partings được sử dụng để cắt phần sau tai. Diagonal back partings được sử dụng để notch vào diagonal line.


3. Đầu tiên, thực hành kỹ thuật notching trên sợi tóc ngang. Lưu ý rằng việc thay đổi góc cắt sẽ làm thay đổi kết quả.



4-5. Lấy một phần tóc ngang ở gáy (horizontal pärting) và chải để tóc rơi tự nhiên. Với đầu thẳng đứng, đặt các ngón tay của bạn song song với phần base parting và notch vào ngọn tóc để tạo đường nét thiết kế (design line).

6-7. Tiếp tục cắt các phần tiếp theo bằng kỹ thuật tương tự. Hãy cẩn thận để không cắt quá nhiều vào các đường chuẩn đã được cắt trước đó. Như mọi khi, khi cắt một solid form , hãy duy trì chải tóc tự nhiên (natural distribution) trong chân và tránh căng quá mức trong suốt quá trình cắt.


8. Lưu ý rằng góc độ của đường chéo (diagonal back line) phía trước tai có thể khác nhau. Điều này sẽ phụ thuộc vào kết quả mong muốn cũng như độ dài hiện có của khách hàng.


9-10. Phân chia cácdiagonal back partings theo đường chéo kéo dài vào phần phía sau, Điều này sẽ đảm bảo sự hòa trộn. Sử dụng chải natural distribution và không nâng góc độ. Đặt các ngón tay của bạn song song với phần base parting và notch vào line.



11-13. Tiếp tục sử dụng kỹ thuật tương tự khi bạn làm việc về phía trên cùng của profile base. Chải tóc theo đường cong nhẹ quanh viền chân tóc phía trước khi bạn hoàn thành thao tác cắt. Trọng lượng chu vi được duy trì dọc theo đường kết hợp, trong khi notching tạo ra một form line mềm hơn.






Để chi tiết hơn liên hệ hotline 0787170170
MINH SINGAPORE
417 Huỳnh Tấn Phát , Tân Thuận Đông , q7, HCM


                                            

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

OXY LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

TẠO MẪU TÓC LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

SOLID FORM diagonal right RECTANGLE BASE