Quê bên phố thị.

 Bên hông của thành phố Sài gòn nhộn nhịp, tồn tại một vùng quê yên bình , ở đây thời gian chảy êm đềm và cuộc sống trôi qua chậm rãi, đón nhận hơi thở của thiên nhiên mỗi ngày mang đến cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời của cả hai thế giới. Với sự kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại và bình yên của cuộc sống quê, nơi đây, cuộc sống trở nên đơn giản, gần gũi và an lành hơn bao giờ hết.



 Khi thành phố bắt đầu thức dậy, vùng quê  vẫn say trong cơn yên bình của buổi bình minh. Dòng sông chảy dài mênh mông như một dải lụa uốn lượn mướt mát, những lùm dừa nước xanh biếc nghiêng mình chào đón một ngày mới, và tiếng chim hót líu lo từ những cành cây, tạo nên một bản giao hưởng tự nhiên của cuộc sống. Những người dân sớm ra ngoài tận hưởng không gian trong lành , đón nhận ánh nắng ban mai.



 Ban ngày , cuộc sống ở làng quê chậm lại, mọi người dường như có thời gian để thưởng ngoạn những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống. Người dân ở đây thường dành thời gian cho những công việc trồng rau, nuôi cá, nuôi tôm, làm ra những sản phẩm thiên nhiên phục vụ cho cuộc sống hằng ngày.



 Khi mặt trời dần chìm xuống, vùng quê trở nên thêm đẹp đẽ với ánh hoàng hôn vàng ấm. Cả làng quê bắt đầu dần dần lặng lẽ khuất sau những tán cây  và dòng sông rộng lớn.Lúc này là thời gian để người dân quây quần bên mâm cơm, chia sẻ những câu chuyện, ê a tiếng trẻ đọc bài. 



 Và khi màn đêm buông xuống, bầu trời sáng lên với hàng ngàn vì sao lấp lánh, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và mộng mị. Cơn gió nhẹ thoảng qua, mang theo hương thơm của đồng cỏ,mùi hôi của đất ruộng và mùi mặn của nước biển làm cho không gian trở nên thêm phần thư thái và dễ chịu khác biệt so với những vùng quê khác.



Vùng quê Cần giờ là nơi mang lại sự cân bằng và hài hòa cho cuộc sống hiện đại, nơi mà con người có thể tìm lại được bình yên và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày.

                                                                                                                                            Lê Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

OXY LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

TẠO MẪU TÓC LÀ GÌ ? ( quy chuẩn quốc tế )

SOLID FORM diagonal right RECTANGLE BASE